S.V. சேகர் சொன்னது உண்மையா? 4 நிமிடம்.

This entry was posted in பதிவுகள். Bookmark the permalink.

17 Responses to S.V. சேகர் சொன்னது உண்மையா? 4 நிமிடம்.

  1. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    // மதிமாறன் பதிவுகளை எவ்வளவு பேர் படிக்கிறார்களா தெரியவில்லை; அப்படியே படித்தாலும் நம் அன்பர் முஹம்மத் அலி ஜின்னா தம் பின்னூட்டங்களால் வருபவரையும் பயமுறுத்திக் கொண்டிருப்பதால் முழுதையும் படிப்பவர் எவரும் உள்ளனரா என்று தெரிய வில்லை. //
    —————

    “மீடியா எங்கள் கையில்… ஆட்சி அதிகாரம் எங்கள் கையில்… உனது தேசபக்தியை நிரூபி என நாங்கள் ஒரு போடு போட்டால், அத்துனை முஸ்லிம்களும் காணாமல் போய்விடுவர்.. அப்படியே எவனாவது எதிர்த்து ஒன்றிரண்டு வார்த்தைகளை பேசினால், அவனை என்கவ்ண்டர் செய்து அல்லாவிடம் அனுப்பிவிடுவோம்.. ஹஹ்ஹஹ்ஹா… இனி ஜென்மத்துக்கு முஸ்லிம் வாய் திறக்க மாட்டான்” என கொக்கரித்த பார்ப்பன அறிவுஜீவிகளுக்கு, இன்று ஜின்னா பேசினால் வேட்டி நனைந்து விடுகிறதென சத்திய வாக்குமூலம் தந்து என்னை கௌரவித்த அன்பர் விக்னானி அவர்களுக்கு மிக்க நன்றி. எல்லாப் புகழும் அல்லாஹ்வுக்கே.

  2. Vignaani சொல்கிறார்:

    Please read this.: ISIS மோசம் என்று எண்ணிக்கொண்டு இருந்தேன்; ஆனால் இவ்வளவு கொடூரம் என்று படித்தபின் தெரியும்.:: https://othisaivu.wordpress.com/2017/08/04/post-758/#more-7671ஜிஹாத் அல்-நிக்காஹ், சபிக்கப்பட்டவர்களின் வாக்குமூலங்கள், பாரத இஸ்லாம்: சில குறிப்புகள்

  3. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    // ISIS மோசம் என்று எண்ணிக்கொண்டு இருந்தேன்; ஆனால் இவ்வளவு கொடூரம் என்று படித்தபின் தெரியும் /
    ————

    ஆகையால்தான், “ISIS அரபித் தேவ்டியாமவனை உதைத்து ஒரு ஹிந்து ராஷ்டிரத்தை உருவாக்கு” என நான் பாப்பானுக்கு சொல்கிறேன். சரி… அதெல்லாம் ஒரு பக்கம் இருக்கட்டும்..

    இங்கே அழகர் கோயிலில் எதிர்த்து பேச முடியாமல், மார்கழி மாசத்து நாய் போல் நாக்கு தள்ள, கண்கள் மிரள, செக்ஸ் அடிமையாக குனிந்து தேவருக்கு குருபூஜை செய்யும் பாப்பாத்தி அம்பாளுக்கும், காலை விரித்து யோனியை காட்டும் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவுக்கும் ஒரு முழத்துண்டோ, கிழிஞ்ச பாவாடையோ, சின்ன ஜட்டியோ மொதல்ல போட்டு விடுங்கோ…

  4. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    எனது நன்பர் சொன்னது:

    “முந்தி TIMESTAMIL (thetimestamil dot com) கட்டுரைகள படிக்கும் போது, “பார்ப்பனீயத்துக்கெதிராக அதே புலம்பல்… அதே மாரடிப்பு… இந்த பாப்பார அயோக்கியன யாரால் எப்படி திருத்த முடியும்…” என நான் நினைப்பதுண்டு… இப்ப ஜின்னா பாய் வந்ததுக்கப்புறம், வெங்கல கடைல யான பூந்த மாதிரி கலகலப்பா இருக்கு… நீங்க போட்ற போட்ல பாப்பானுக்கு கதிகலங்குது… மூச்சு பேச்ச காணோம்… ஒங்கள பாத்தாலே பாப்பார அறிவுஜீவிகளுக்கு வேட்டி நனைந்து விடுகிறது… ஜின்னா பாயோட கமெண்ட்ஸ படிக்கறதுக்கே ஒரு பெரிய கும்பல் ஆவலோட வருது….

    இப்ப பாப்பானோட சிண்ட அறுக்க முடியுங்கர தைரியம் எங்களுக்கு வந்துடுச்சு… மீண்டும் தந்தை பெரியார் வந்த மாதிரி தெம்பா இருக்கு..”
    —————–

    thetimestamil dot com வந்து என்னோடு மோத எந்த பாப்பானுக்காவது தில்லிருக்கா?. பொட்டப்பயலுக…

  5. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    கோவில்களில் உடலுறவுக் காட்சிகளை சித்தரிக்கும் சிலைகள் அமைந்து இருப்பது மிக மிக வியப்பையும், குழப்பத்தையும் தருகிறது. இதன் மூலம் என்ன தெரிவிக்கிறார்கள்? கோவிலுக்கு வரும் பொழுது அந்த மாதிரி சிற்பங்களைப் பார்த்தா மனம் அலைபாயும் இல்லீங்களா? பிறகு எப்பிடி முழு மனமும் தெய்வீகத்துல போகும். ஒரு வேளை காமமும் தெய்வீகம்னு சொல்ல வராங்களா? அப்பிடி இருந்தாலும், ரெண்டு பொண்ணுங்க மூணு ஆண்கள்னு இருக்கற சிற்பங்கள், அது எதை விளக்க வருது? இப்படிப்பட்ட சிற்பங்கள், வடக்கில் மட்டும் இல்லாமல், நம்ம தெற்கிலும் ஒரு மிகப் பெரிய கோவிலில் இருக்குதுங்க அய்யா. சரியான புகைப்பட ஆதாரத்துடன் சீக்கிரம் உங்களுக்கு அனுப்பறேன். ஏதோ ஒரு மிகப் பெரிய மர்மம் இந்தக் காமத்துக்கும் நம்ம தெய்வீக நம்பிக்கைகளுக்கும் இடையில் இருக்கற மாதிரி இருக்கு. நீங்க என்ன நினைக்கிறீங்க?

    பதில்; கோவில்களில் உடலுறவுச்சிலைகள் மட்டும் இல்லை. வாழ்க்கையின் ஒட்டுமொத்தத்தைக் காட்டும் பலவகையான சிலைகள் உள்ளன, அவற்றில் உடலுறவுச்சிலைகளை மட்டும் தவிர்ப்பது இந்து மதத்தின் வழக்கம் அல்ல. வாழ்க்கையின் எல்லா அம்சங்களையும் கணக்கில் கொண்டு ஒரு முழுமையை உருவகிக்கவே அது முயல்கிறது. ஆகவே துறவுக்கு இருக்கும் அதே முக்கியத்துவம் காமத்துக்கும் இருக்கும்.

    இந்தச்சிலைகள் இரு பெரும் மரபுகளைச் சார்ந்தவை. நிலவளம் பெருகுவதற்காகச் செய்யப்படும் வளச்சடங்குகள் [விருஷ்டி அனுஷ்டானங்கள்] தொன்மையான பழங்குடி வாழ்க்கையிலேயே உள்ளவை. அவை போகத்தை செழிப்பின், உயிர் உற்பத்தியின் குறியீடாகக் காண்கின்றன. இறைவனின் லீலையின் கண்கூடான ஆதாரம் அது எனப் புரிந்து கொள்கின்றன.

    ஆகவே சூரியனை வழிபடும் சௌர மதத்தில் அச்சிலைகள் பெருமளவு இருந்தன. பின்னர் சௌரம் வைணவத்தில் கலந்தபோது அச்சிலைகள் விஷ்ணு ஆலயத்திலும் இடம்பெற்ற்றன.

    காமத்தை மனிதனின் இயற்கையான ஆற்றலாக எண்ணுபவை தாந்த்ரீக மதங்கள்.அந்த ஆற்றலை அறிவதும் அறிவதன் மூலம் கடந்துசெல்வதுமே மானுட உண்மையின் உச்சநிலையை அறிய உதவும் வழி என அவை நினைத்தன. ஆகவே அவை காமத்தை அறிவின் வழியாகக் கண்டன. அந்தத் தாந்த்ரீக மரபும் பாலியல் சிற்பங்களை உருவாக்கியது. சைவ, சாக்த ஆலயங்களில் அவை காணப்படுகின்றன.

    இந்து மதம் நீங்கள் மன ஒருமை கொண்டு கற்போடு வாழ்வதற்காகத் திட்டமிட்டு உருவாக்கப்பட்ட ஒரு நன்னெறித்தொகுப்பு அல்ல. அது வரலாற்றில் பல்வேறு வழிபாட்டுமரபுகளும் சிந்தனைகளும் பின்னிக்கலந்து உருவாகி வந்த ஒரு பெரும் ஞானத்தொகை. அந்த ஞானத்தை முறையாக அறிவதும் அந்த அறிவின் அடிப்படையில் வாழ்க்கையை உருவாக்கிக்கொள்வதுமே ஓர் இந்துவின் கடமை.

    எளிமையான கேள்வியை மட்டும் கேட்டுக்கொள்ளுங்கள். அந்தச் சிற்பங்கள் மட்டும் இல்லையேல் உங்களுக்கு மன ஒருமை கைகூடி விடுகிறதா? உங்கள் மனதில் காமம் எந்நேரமும் கொந்தளித்துக்கொண்டுதானே இருக்கிறது? அது நிகழாத, வேறெதிலாவது உங்கள் மனம் நிலைத்திருக்கக்கூடிய, எத்தனை மணிநேரம் வாய்க்கிறது உங்கள் வாழ்க்கையில்?

    காமச்சிற்பங்கள் தேவை இல்லை என்றால் கோயிலுக்குப் பெண்கள் வரக்கூடாது என்று சொல்லலாமே.அவர்களைப்பார்த்தால் காமசிந்தனை வரலாமே. ஏன் பெண்கள் வராவிட்டால்கூட மல்லிகை மணம் வந்தாலே போதுமே? இசை, ஓவியம் எதுவாக இருந்தாலும் அதே காம ஈர்ப்பு நிகழலாமே?

    மன ஒருமை எதையும் இறுக்கமாக மூடிவைப்பதன் வழியாக நிகழ்வதில்லை. பிரச்சினை மனதில் இருக்கிறது, வெளியே அல்ல. கொஞ்சம் கண்மூடினால் அந்தச் சிற்பங்களை விட பல்லாயிரம் மடங்கு பிரம்மாண்டமாக உங்கள் மனதில் பிம்பவெளி ஓடுவதை நீங்களே காணலாம்.

    எல்லாம் கடவுளின் லீலை என நம்பி ஏறிட்டே பார்க்காமல் நேராகச் சென்று கும்பிட்டு மீள முடிந்தால் அதைச்செய்யுங்கள். அது பக்தியின் வழி. நம்மில் தொண்ணூறு சதவீதம் பேர் அதையே செய்கிறார்கள்.

    அது ஏன் என அறிவதே அதைக் கடந்து செல்லும் வழி. அதுவே ஞானத்தின் பாதை. அனைத்தையும் ஒரு மாபெரும் கட்டுமானத்தின் பகுதிகளாகக் காணும்போது உருவாகும் முழுமை நோக்கு மூலமே நாம் விடுபடுகிறோம

  6. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    // இந்து மதம் நீங்கள் மன ஒருமை கொண்டு கற்போடு வாழ்வதற்காகத் திட்டமிட்டு உருவாக்கப்பட்ட ஒரு நன்னெறித்தொகுப்பு அல்ல. அது வரலாற்றில் பல்வேறு வழிபாட்டுமரபுகளும் சிந்தனைகளும் பின்னிக்கலந்து உருவாகி வந்த ஒரு பெரும் ஞானத்தொகை. அந்த ஞானத்தை முறையாக அறிவதும் அந்த அறிவின் அடிப்படையில் வாழ்க்கையை உருவாக்கிக்கொள்வதுமே ஓர் இந்துவின் கடமை. //
    —————

    ஒரு சின்ன டவுட்டு… அனைத்து கோயில்களிலும் பாப்பாத்தியை சத்திரியனும் வைசியனும் சகட்டுமேனிக்கு பெண்டு கழட்றான்… ஆனால் ஒரு கோயிலில் கூட ஒரு பூணூல் போட்ட பாப்பான் பாப்பாத்தியை பெண்டு கழட்ற மாதிரி சிலை இல்லையே? ஏன்?. “பாப்பாத்தியை கூட்டிக்கொடுத்து பராக்கு பாப்பான் பாப்பான்” என தந்தை பெரியார் சொன்னதை நிரூபிப்பது போல் இருக்கிறதே..

    எது எப்படியோ… பாப்பானுக்கு வெட்கம், மானம், சூடு, சொரண எதுவுமே கிடையாது என்பதை நீ எந்த ஒளிவு மறைவுமின்றி ஒத்துக்கொண்டாய்… உன்னுடைய நேர்மைக்கு பாராட்டு…. நேரம் கிடைத்தால், திருக்குரானை படித்துப்பார்.

  7. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    நேர்மையாக விவாதம் செய்… ஆதாரத்தின் அடிப்படையில் பேசு… சும்மா எவனாவது தேவ்டியாமவன் யூட்யூபில் விட்ட புருடாவை எடுத்து காபி பேஸ்ட் செயயாதே… நான் சொல்வது அனைத்தும் அப்படியே உனது கோயில்களிலும் புராணங்களிலும் இருக்கிறது. அணுவளவும் உனது பார்ப்பன இந்து மதத்தை பற்றி நான் பொய் சொல்லவில்லை.

    எங்களிடமிருக்கும் ஒரே ஆதாரம் திருக்குரான். “எனக்குப் பிறகு, நான் அதை சொன்னேன் இதை சொன்னேன், அப்படி செய்தேன் இப்படி செய்தேன் என யாராவது சொன்னால், திருக்குரானை படித்து பாருங்கள். திருக்குரானால் அனுமதிக்கப்பட்டதை நான் செய்தேன், தடுக்கப்பட்டதை செய்யவில்லை” என பெருமானார்(ஸல்) அறிவித்தார்.

    திருக்குரான் அடிப்படையில் பேசு.

  8. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    //திருக்குர்ஆன் அடிப்படையில் பேசு /

    அந்த கருமத்தை படித்தால் நான் பயங்கரவாதியாகத்தானே ஆவேன் முட்டாள்கள் தான் அதை படிப்பார்கள்
    படித்த சமுதாயம் முன்னேறவில்லை அறிவும் வளரவில்லை

  9. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    // அந்த கருமத்தை படித்தால் நான் பயங்கரவாதியாகத்தானே ஆவேன் //
    —————-

    அதில் சந்தேகமில்லை. பயங்கரவாதிக்கு பயங்கரவாதி, தீவீரவாதிக்கு தீவீரவாதி.

    “உதைக்கு உதை. மரியாதைக்கு மரியாதை எனும் நிலை வந்தால்தான் சமுதாயத்தில் சமரசம், சமநீதி, அமைதி நிலவும். திருக்குரானும் இதைத்தான் “உனக்கு உன் வழி, எனக்கு என் வழி” என அழகாக 1400 வருடங்களாக அறிவிக்கிறது.

    “ஒரு நேர்மையான இஸ்லாமியர் தெருவில் நடந்து சென்றால், அயோக்கியர்கள் பயந்து பின்னங்கால் பிடறியில் பட ஓடவேண்டும்” என பெருமானார்(ஸல்) உரைத்தார். போலீஸ்காரன் திருடனுக்கு தீவீரவாதியாய் இருக்க வேண்டும். அப்பொழுதுதான் அவன் நேர்மையான போலீஸ்காரன்.

  10. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    பாப்பானுக்கு ஒரு ஜிகர்தண்டா:

    1. “தந்தை பெரியார் பிள்ளையார் சிலையை செருப்பால் அடித்தார். ஆகையால், அவருடைய சிலையை நீ செருப்பால் அடி” என்று சொன்னால், “அய்யய்யோ, நேக்கு பயமா இருக்கு. அவா எங்கள ப்ரம்மஹத்தி செஞ்சுடுவா” என விழுந்தடித்து ஓடுகிறாய்.

    2. திருக்குரான் உன்னை காபிரென அறிவிக்கிறது. உனது சிலைவணக்கத்தை ஒழிக்க ஜிஹாத் செய்ய சொல்கிறது. ஆகையால் திருக்குரானை பார்லிமெண்டில் கொளுத்து என சொன்னால் “அய்யய்யோ, நேக்கு பயமா இருக்கு. அவா எங்க பாரத்மாதாவ ஒதச்சு இன்னொரு பாக்கிஸ்தான உருவாக்கிடுவா” என தலைதெறிக்க ஓடுகிறாய்.

    3. அரபித் தேவ்டியாமவன் இந்து பெண்களை கற்பழிக்கிறான். லட்சக்கணக்கான இந்துக்களை சம்பளமில்லாத அடிமைகள் போல் நடத்துகிறான். இந்துக்கள் இல்லாவிட்டால், அரபித் தேவ்டியாமவன் அட்ரஸ் இல்லாமல் போய்விடுவான். ஆகையால் அரேபியாவில் வாழும் 2 கோடி இந்துக்களை உடனடியாக வேலை நிறுத்தம் செய்யச்சொல். அவனை உதைத்து அரேபியாவில் ஒரு இந்து ராஷ்டிரத்தை உருவாக்கு என சொன்னால் “சுக்லாம்ப்ரதம் விஷ்ணும் சசிவர்ணம் சதுர்புஜம்” என சகட்டுமேனிக்கு உளருகிறாய்.
    ————

    தமிழகத்தில் தந்தை பெரியாரும் திருக்குரானும் உன்னை கிட்டத்தட்ட இந்துமதத்தின் விளிம்புக்கு கொண்டு வந்துவிட்டது. லைட்டா ஒரு உலுக்கு உலுக்கினால், உனது ஆர்யவர்த்தா போல் ஒட்டுமொத்தமாய் சுன்னத் செய்து புர்கா போட்டு ஹஜ்ஜுக்கு போய் விடுவாய், இன்ஷா அல்லாஹ்.

  11. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    “ஒதடா பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவ” – பாப்பார கும்பலை பிட்டத்தில் உதைத்து கதிகலங்க வைத்த இடிமுழக்கம் :

    கிட்டத்தட்ட இரண்டு வருடங்களாக மதிமாறன் தளத்தில் எழுதுகிறேன். நான் வருவதற்கு முன்னால், இஸ்லாமியர் என்றால் “முட்டாப் பயலுக, பிழைக்கத் தெரியாதவர், ஓட்டு வங்கி, வந்தேறி, ஒப்புக்கு சப்பானி, இந்துக்களின் தயவில் வாழ்பவர்” எனும் எண்ணம்தான் பொதுவாக தமிழக மீடியாவிலும், பெரியாரிஸ்டுக்களுக்கும் இருந்தது. அதிகம் போனால், கண்ணியத்துக்குரிய காயிதே மில்லத் என அவ்வப்போது சொல்லி, நோன்பு கஞ்சி குடித்து அல்வா தருவதற்கு மேல் எதுவும் தேவையில்லையெனும் மனநிலை இருந்தது.

    “ஒதடா பாப்பாரத் தேவ்டியமுண்ட பாரத்மாதாவ” எனும் இடி முழக்கத்தை நான் முன் வைத்ததும், பார்ப்பன மீடியா அதிர்ந்தது. பகுத்தறிவுவாதிகள் எழுந்து உட்கார்ந்தனர். “எங்களுக்காக பேச யாரவது வரமாட்டாரா” என ஏங்கிக்கொண்டிருந்த தமிழக இஸ்லாமியருக்கும், பெரியாரிஸ்டுகளுக்கும், நசுக்கப்பட்ட மக்களுக்கும் ஒரு புத்தெழுச்சி வந்தது.

    இன்று, “பார்ப்பனீயத்தை ஒழிக்க வந்த சூப்பர்பவர் இஸ்லாம், தந்தை பெரியார் ஒரு ரகசிய முஸ்லிம், பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை மண்டியிட வைத்த மாவீரன் பாக்கிஸ்தான்” போன்ற கருத்துக்களை பெரியாரிஸ்டுக்களும் பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு இயக்கங்களும் ஏற்றுக்கொள்ள ஆரம்பித்து விட்டது கண்கூடு.

    இன்று “பாரத்மாதா” எனும் வார்த்தையை உச்சரிக்க பார்ப்பன மீடியா வெட்கப்படுகிறது. திராவிட பொது மேடைகளில், சிறப்பு பேச்சாளராக இஸ்லாமியர் முன்னிறுத்தப் படுகின்றனர். சீமான் போன்ற தலைவர்கள், “800 வருடங்கள் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவ ஆண்ட பரம்பரை முசல்மான்” எனும் உண்மையை உணர ஆரம்பித்து விட்டனர். புலித்தேவருக்கு உருவிவிட்டு குரு பூஜை செய்து, மேல்ஜாதி தலைவர்களுக்கு ஊத்திக்கொடுத்த உத்தமியெல்லாம் முதலமைச்சராகும் பொழுது, ஒரு நேர்மையான இஸ்லாமியர் ஆட்சிக்கு வரமுடியாதா எனும் கேள்வி முஸ்லிம்களின் மனதில் ஒலிக்க ஆரம்பித்து விட்டது.

    தமிழகத்தில் உமர் கலீபாவின் ஆட்சியை நிலைநாட்ட முடியும் இன்ஷா அல்லாஹ், எனும் நம்பிக்கை இஸ்லாமியருக்கு வந்துவிட்டது. எல்லாப் புகழும் அல்லாஹ்வுக்கே.

  12. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    பயங்கரவாதிக்கு பயங்கரவாதி //

    வெரி குட் அதனால தான் உலகமெங்கும் இசுலாமிய பயங்கரவாதம் நசுக்கப்படவேண்டும் என்ற குரல் ஓங்கி ஒலிக்கிறது
    துலுக்க தெவிடிய மதத்திற்கு அழிவு காலம் அரம்பித்து விட்டது

  13. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    பெரியார் எதிர்த்த பிராமணர்களை நன்கு படித்து அமெரிக்க அவுஸ்திரேலியா கனடா பிரிட்டன் பிரான்ஸ் துபாய் என்று செட்டில் ஆகிவிட்டார்கள் நாற்றம் பிடித்த பெரியார் ஆதரவாளர்கள் சாக்கடையில் உருளும் மற்றும் மலம் தின்றும் பன்றிக்கு பூணூல் போடுகிறார்கள்
    அது சரி உங்களுக்கெல்லாம் தந்தை பெரியார் தானே அப்பனே மகனுக்கு பூணூல் போடும் தகுதி உடையவன் பன்றிக்கு பூணல் போடுபவன் பன்றிக்கு தந்தை ஆகிறான் துர்நாற்றம் பிடித்த பெரியாரிஸ்டுகளை தானே உங்கள தந்தை பன்றியும் மூத்திர சட்டையோடு அலைந்தவன் தானே

  14. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    தமிழகத்தின் உமர் கலீபா ஆட்சி //

    அஹா எற்கனவே ADMK அவர்களே கவிழ்த்துவிடுவார்கள் போலிருக்கிறது அடுத்து தி மு க தன் வரும் அங்கும்
    மறைமுகமாக உயர்சாதி (பிராமணர் )
    உட்பட எனெனில் தளபதி மருமகன் தலைவன் வீட்டு பெண்கள் பிராமணர்கள் கலைஞர் ஸ்டாலின் எங்கள் சமபந்தி கலைஞர் உடல்நலம் சரியில்லாதபோது வீட்டில் அய்யரை வைத்து பூஜை ஸ்லோகம்னுஹோமம் செய்தார்கள் எப்படியோ கலைஞர் கடவுள் அருளால் உடல்நலன் தேறவேண்டும்

  15. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    //நேர்மையான இஸ்லாமியர்//
    ஒரு பயல் கிடயாது எல்லாருமே மனைவி விட்டு அரபு ஷேக்கை உருவி வேலை வாங்கி பிழைத்து கொண்ட இருப்பவன் தானே
    தெவிடியாமகன்களுக்கு ஏது காசு எல்லாமே அரபி அடிமை தான் வாய் கிழிய பேசுவான்கள்

  16. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    ஒரு பாப்பார தேவ்டியாளின் காலில் விழுந்து வணங்கும் வெட்கம், மானம், சூடு, சொரண கெட்ட அடிமைகள்.

    “வணக்கம், நமஸ்காரம், கும்புட்றேன் சாமி” – பார்ப்பனீய அடிமைத்தனத்தின் அச்சாரம்:

    தந்தை பெரியார் ஏன் யாரையும் கையெடுத்து கும்பிட்டதில்லை, யாருக்கும் வணக்கம் சொன்னதில்லை?:

    “வணக்கத்திற்குரியவன் அல்லாஹ்வைத் தவிர வேறு யாருமில்லை” என்பதுதான் இஸ்லாத்தின் அடிப்படை. ஆகையால் யாருக்காவது வணக்கம் என்று சொன்னால், அது அல்லாஹ்வுக்கு இணைவைக்கும் செயலாகும். இது இஸ்லாத்தில் தடுக்கப்பட்டது.

    ஒருவரை சந்திக்கும் போது “அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் – உங்கள் மீது சாந்தியும் சமாதானமும் நிலவட்டும்” என முகமன் கூறி வரவேற்பதே திருக்குரான் போதிக்கும் வழியாகும்.
    ————————

    காலில் விழுவது, கையெடுத்து கும்பிடுவது, வணக்கம் சொல்வது, துண்டை இடுப்பில் கட்டிக்கொண்டு கால் செருப்பை கழற்றி கக்கத்தில் இடுக்கிக்கொண்டு “கும்புட்றேன் சாமி, கும்புட்றேன் சாமி” என சொல்வது எல்லாம் அடிமைகளின் கலாச்சாரமென தந்தை பெரியார் அறிவித்தார். ஆகையால்தான், யாராவது அவருடைய காலில் விழுந்தால் “எழுந்திருடா அடிமைப்பயலே” என தடியால் ஒரு தட்டுதட்டுவார்.

    தனது வாழ்நாளில் தந்தை பெரியார், யார் காலிலும் விழவில்லை, யாரையும் கையெடுத்து கும்பிட்டதில்லை, யாருக்கும் வணக்கம் சொன்னதில்லை.

    தந்தை பெரியார் சிலைவணக்கத்தை சாகும் வரை எதிர்த்தார், சிலைகளை செருப்பால் அடித்தார். காலால் மிதித்தார். நடுத்தெருருவில் போட்டு சுக்குநூறாக உடைத்தார். காபாவிலிருந்த 360 சிலைகளை உடைத்தெறிந்தபின் “இன்று நான் அல்லாஹ்வின் கட்டளையை நிறைவேற்றிவிட்டேன்” என பெருமானார்(ஸல்) அறிவித்தார். எங்கள் பெருமானார்(ஸல்) செய்ததை தந்தை பெரியார் செய்தார்.

    இன இழிவு நீங்க இஸ்லாமே தீர்வு என பலமுறை குடியரசில் எழுதியும் மேடையில் பேசியும் இருக்கிறார்.
    ——————————–

    பெரியாரிஸ்ட், பகுத்தறிவு, ஜாதி ஒழிக என வாய்கிழிய பேசிவிட்டு கடைசியில் சுயமரியாதையை அடகு வைத்துவிட்டு வணக்கம் என கைகூப்பி பார்ப்பனீய வர்ணதர்ம ஜாதி சாக்கடையில் உழல்வது நியாயமா?.

  17. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    // மதிப்பிற்குரிய பிரதமர் நரேந்திர மோடி ஜீ!, நான் இந்த நாட்டின் மூத்த குடிமகன். 1.8.2012 அன்று அரசுடமை வங்கியில் 40 லட்சம் ஐந்து வருடங்களுக்கு டெபாசிட் செய்தேன். ஒவ்வொரு மாதமும் எனக்கு ரூ. 35,352/- கிடைத்தது. எந்தப் பிரச்சினையுமில்லாமல் என் வாழ்க்கையை நடத்த முடிந்தது. 5 வருடம் முடிந்ததும், இப்போது மீண்டும் அந்தப் பணத்தை டெப்பாசிட் செய்தேன். இப்போது மாதம் ரூ.26489/- தான் கிடைக்கிறது. ஏற்கனவே வாங்கியதை விட ரூ.8863/-, அதாவது 25% குறைவான தொகை இது. இந்த இழப்பை எப்படி சரிக்கட்டுவது அல்லது மருந்து, காய்கறி, பருப்பு இவைகளில் எதைத் தியாகம் செய்வது என நீங்களே சொல்லுங்கள் –- thetimestamil dot com//
    —————

    பொருளாதாரம் புரியாத ஒரு அப்பாவி அடிமை புலம்புகிறார். 5 வருடங்களுக்கு முன்பிருந்த 40 லட்சத்தின் மதிப்பு இன்றென்ன?.. வட்டி மூலம் ஒரு நாட்டை நடத்த முடியுமா?. அந்த நாட்டின் பணமதிப்பு உலக சந்தையில் வீழ்ச்சியடையும். கை நிறைய கழுதை விட்டை மாதிரி அவனவன் கோடிக்கணக்கில் பேப்பர் பணத்தை மூட்டையிலும் வங்கி அக்கவுண்டிலும் வைத்துக் கொண்டு புல்லரித்து போக வேண்டியதுதான். ஒரு நாள் அதையும் செல்லாக்காசாக அறிவித்துவிடும் அரசாங்கம். கடலில் மூழ்கும் கப்பலை காப்பாற்ற வேறு வழி?.

    வட்டி சோம்பேறிகளை உருவாக்கி வறுமையை பெருக்கும் என பெருமானார்(ஸல்) அறிவித்தார். வங்கிகள் வட்டி தருவதை நிறுத்தினால், அந்த பணத்தை மக்கள் வியாபாரத்தில் முதலீடு செய்வர். சுய வேலை வாய்ப்பு பெருகும். வேறு வழியில்லாமல் வட்டியில்லா வங்கிகள் “லாபமும் நட்டமும் சரிபாதி” எனும் அடிப்படையில் திறமைசாலிகள் மூலம் வியாபாரத்தில் பில்லியன் கணக்கில் முதலீடு செய்வர். ஒரு சில வருடங்களில் வறுமை ஒழிந்து “எல்லோரும் எல்லாமும் பெற்று இல்லாமை இல்லாமல் வாழும்” நிலை உருவாகும்.

    இந்தியா முழுதும் 35 வயதுக்கு கீழான கிட்டத்தட்ட 16 கோடி வேலையில்லா பட்டதாரிகள் இருக்கின்றனர். இது தவிர, வருடத்துக்கு இரண்டு கோடி புதிய பட்டதாரிகளும், தொழிலாளிகளும் வேலை தேடும் சந்தைக்கு வருகின்றனர்.

    130 கோடி அரை நிர்வாணப்பக்கிரிகளை இதற்கு மேலும் இந்தியா எனும் பாதாளசாக்கடையில் அடைத்துவைத்தால், ஜாதி சண்டை, மதச்சண்டை, தண்ணீர் சண்டை, வேலையில்லா திண்டாட்டம், உணவு, உடை, உறைவிடமென்று ஏழு விதமான உள்நாட்டுக்கலவரங்கள் வெடிக்கும். வெகுவிரைவில் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை “வேலையில்லா பட்டதாரிகளின் எரிமலை” சிதறடிப்பதை தவிர்க்க வேண்டுமானால், வட்டியில்லா வங்கி முறை வரவேண்டும். வேறு வழியே கிடையாது….

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s