‘தமிழர்கள் கீழ்தரமாயிட்டாங்க..’

இவுனுங்க நம்ம அடிமடியிலேயே கை வைக்கிறானுங்க என்று கடுப்பாகி ‘தமிழர்கள் கீழ்தரமாயிட்டாங்க..’ என்று ரஜினி சொல்வதற்குக் காரணமாக இருந்தது… நான் ஆரம்பித்து வைத்த, ரஜினியின் ரகசிய சம்பளம்- ரசிகர்களை மொட்டையடிக்கும் டிக்கெட் கட்டண கொள்ளை விவகாரம் தான்.

அலைஅலையாக இன்று இது அதிர்வுகளை ஏற்படுத்தி வருகிறது.
‘மகிழ்ச்சி’

This entry was posted in பதிவுகள். Bookmark the permalink.

9 Responses to ‘தமிழர்கள் கீழ்தரமாயிட்டாங்க..’

  1. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    ரஜினிகாந்த் அரசியல்வாதி ஆக தகுதி இல்லைதான் . ஆனா அவர் வரலேன்னா ஸ்டாலின் இல்ல வேற கருமாந்திரம் அல்லது இப்போ இருக்கற கருமாந்திரமே வருமே அதுக்கு ரஜினி ஒன்னும் மோசம் இல்லை. அவர் அதிகம் சம்பாதிச்சுட்டார் என்ற வயித்தெரிச்சல் தான் எல்லா பிரச்சனைக்கும் காரணம்
    மற்றபடி பிஜேபி இதெல்லாம் சும்மா

  2. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    அருமையான நையாண்டி…
    #நான் : பாய் நீங்கள் தமிழனா பாய்.?
    #பாய் : ஆமன்டா தம்பி , நான் பச்சை தமிழன்..
    #நான் : சூப்பர் பாய் , அப்புரம் ஏன் பாய் அரபில பெயர் வச்சிருக்கீங்க.?
    #பாய் : நான் முஸ்லீம் டா தம்பி.
    #நான் : தமிழ் கடவுள் முருகன் னு சொல்ராங்க நீங்க வணங்றது இல்லயே பாய்.?
    #பாய் : நான் முஸ்லிம் டா தம்பி அல்லாவை மட்டும் வணங்குவேன்.
    #நான் : பாய் தமிழர் பண்டிகை பொங்கல் னு சொல்ராங்க , நீங்க கொண்டாடுறது இல்லையே பாய்.?
    #பாய் : நான் முஸ்லீம் டா தம்பி , சூரியனை வணங்க மாட்டேன்.
    #நான் : பாய் நீங்க ஏன் தமிழர் முறைபடி வணக்கம் கூறுவது இல்லை.?
    #பாய் : நான் முஸ்லீம் டா தம்பி , வணக்கத்திற்க்கு உறியவன் அல்லா மட்டுமே.
    #நான் : பாய் தமிழ் பெண்கள் முகத்தில் மஞ்சல் பூசிக்கொள்வார்கள் , உங்கள் பெண்கள் ஏன் பூசுவதில்லை.?
    #பாய் : நாங்க முஸ்லிம் டா தம்பி , அதுலாம் ஹராம்.
    #நான் : ஒருவனுக்கு ஒருத்தி , என்பது தமிழ் கலாச்சாரம் , நீங்க அதை கடைபிடிப்பது இல்லையே பாய்?
    #பாய் : நான் முஸ்லீம் டா தம்பி , தலாக் சொல்லி எத்தனை திருமணம் வேண்டுமானாலும் செய்யலாம்.
    #நான் : ஏன் பாய் எல்லா கேள்வி க்கும் , நான் முஸ்லிம் , நான் முஸ்லீம் னு சொல்லுர நீங்க எப்படி பச்சை தமிழனாக முடியும்?
    #பாய் : போடா காவித்தீவிரவாதி..

  3. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    சாரு நிவேதிதா பேசிய பேச்சு தான் உண்மை மற்றவர்கள் எல்லாம் சும்மா
    தமிழனுக்கு தற்போது இருக்கும் தகுதிக்கு எடப்பாடி OPS போன்ற முதல்வர்கள்
    தான் கிடைப்பார்கள். ரஜினி வந்தாலும் ஒன்றும் பிரச்சனை இல்லை.அவர் ஒன்றும் தற்போதைய திராவிட ஆட்சிகளை விட மோசமாக ஆள மாட்டார்.தமிழ்நாட்டை ஆளும் தகுதி ரஜினிக்கு உண்டு. ரஜினி தனி கட்சி ஆரம்பித்து பிஜேபி OPS வாசன் பா ம க கிருஷ்ணசாமி போன்றவர்களுடன் சேர்ந்து ஆட்சிக்கு வந்தால் திராவிட ஆட்சி நீர்த்து போகும்

  4. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:


    2020இல் சவூதி பெரிய பொருளாதார நெருக்கடியை சந்திக்கும் 2018க்குள் நிறைய இந்தியர்களை (குறிப்பாக துலுக்கன்களை இந்தியாவுக்கு திருப்பி அனுப்பும்.
    மலபார் துலுக்கன்களுக்கு சாமர்த்தியம் அதிகம்
    தன் 15 வயது மகளை 60 வயது சவூதி கிழ தெவிடியமகனுக்கு உருவ விட்டு பிழைத்து கொள்வான் . தமிழக துலுக்கன் சாக வேண்டியது தான். பிராமணன் அங்கு எவனாவது அங்கு இருந்தால் இப்போதே வேறு வேலை
    தேட போவான். தமிழ் துலுக்கன் தான் பாவம்

  5. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    சீமானுக்கான பதிவு :-
    அரேபிய வெறியர்களிடம் இருந்து தஞ்சையை மீட்டுக் கொடுத்து, ஆங்கிலேய வெள்ளைர்களை எதிர்த்து நின்ற மராட்டிய வம்சத்தினர் 400 ஆண்டுகளாக தமிழகத்தில் வசித்தும் அவர்கள் தமிழர்கள் இல்லை.
    மதுரை மீனாக்ஷி கோவிலையும், ஸ்ரீரங்கம் ரங்கநாதர் கோவிலையும் முஸ்லீம் படைகளிடம் இருந்து மீட்டுக் கொடுத்து இங்கேயே உடல் பொருள் ஆவியை அர்ப்பணித்து வந்துள்ள‌ தெலுங்கு கன்னட மக்கள் தமிழர்கள் இல்லை.
    உன்னைப் போன்ற ஒரு கிறிஸ்துவ கைக்கூலி ஈத்தலையிடம் ‘தமிழன்’ சான்றிதழ் வாங்கினால் மட்டுமே அவன் இந்த மாநிலத்தை ஆள இயலும்.
    அதுவரை உன்னைப் போன்ற பொறுக்கிகள் ஆளவேண்டும். அவர்கள் ‘சேவை’, பொங்கல், உப்புமா செய்து காலத்தை ஓட்டிக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.
    உன்னை சொல்லி தவறில்லையடா; இந்து கடவுளர்களை சகட்டு மேனிக்கு விமர்சித்த உன்னை சிறையில் அடைத்து லாடம் கட்டாமல் விட்ட அந்த பெண்மனியை சொல்ல வேண்டும் (அதனால் தான் கடைசி காலத்தில் அப்படியொரு கதி அவருக்கு ஏற்பட்டதோ தெரியவில்லை).
    உன்னை போன்ற ஈத்தலைகளுக்க்கு பொறுக்கி என்று பெயர் வைத்த சு.சாமி வாயில் டன் கணக்கில் சர்க்கரை போட வேண்டுமடா !!
    நன்றி :- திரு. Prakash P

  6. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    Kalyan Raman posted 2 updates.

    Kalyan Raman
    26 mins ·
    13 பொண்டாட்டிகள். 6 வயசு குட்டி பொண்ணுல இருந்து இருந்து 60 வயசு கிழவிவரை எல்லாரையும் முயற்சித்தும் அந்த ஆளுக்கு ஒரு குழந்தை கூட பிறக்கலன்னா அந்த ஆளு உண்மையாவே இறைதூதர் தான்… அது சரி இப்படி அடிப்படை ஆண்மை இல்லாதவனையா இவ்ளோ தூக்கி புடிக்குறானுங்க?!
    இதுல வளர்ப்புமகன்னு வேற ஒருத்தன். அவனோட பொண்டாட்டியின் அழகில் மயங்கி அவளை வேற ஆட்டைய போட்டாச்சு…
    (என்னமோடா கல்யாணராமா உனக்கு இன்னொரு முறை புழல் போகனும்னு இருக்கு…)
    · Provide translation to English

  7. loosodupesumbrahmanan சொல்கிறார்:

    இடஒதுக்கீட்டில் முன்னேறிய தலித் பிராமண சகவாசம் வைத்து கொண்டால் பார்ப்பானோடு சேர்ந்து விட்டான் என்று பெரியாரிஸ்டுகள் அந்த தலித்தை கரித்து கொட்ட வேண்டியது. தலித் சகவாசம் வைக்கவில்லையென்றால் பார்ப்பான் சேர்க்கிறானா பார் என்று பேசவேண்டியது தலித் என்ன செய்வான் பெரியாரிஸ்டுகள் மட்டும் முன்னேறினால் போதுமா தலித்துக்கும் முன்னேற ஆசை இருக்காதா? பெரியாரிஸ்டுகள் மட்டும் தலித்தை பயன்படுத்தி சிங்கப்பூர் துபாய் போவார்கள் ஆனால் தலித் வசதி வந்து ப்ராமணர்களோடு பழகினால் வயிற்றிலும் வாயிலும் அடித்து கொள்கிறார்கள் பெரியாரிஸ்டுகள் கேட்கிறார்கள் ஏன் எங்கள் பிழைப்பை அடிமடியில் கைவைக்கிறாய் என்று

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

