/பீப் சாங்/ எழுதிய சினிமா உலகிலிருந்து..

‘ஆடி பாடி வேலை செஞ்சா அலுப்பிருக்காது
அதில் ஆணும் பெண்ணும் சேரா விட்டால் அழகிருக்காது’

/பீப் சாங்/ எழுதிய சினிமா உலகிலிருந்துதான் இப்படி ஒரு பாட்டு. எளிய மக்களின் உழைப்பை வர்க்கக் கண்ணோட்டத்தோடு சொல்லும்போதே இயல்பாக அதில் பெண்ணியம் பிரதானமாகி விடுகிறது.

கவிதைக்கு – பாடலுக்கு அரசியல் கண்ணோட்டம் இருந்துவிட்டால் அது உன்னதக் கலை வடிவமாக உயர்ந்துவிடுகிறது. எங்க வீட்டு மகாலட்சுமி படத்திற்காக, பெரியாரின் தாக்கம் கொண்ட உடுமலை நாராயணக்கவி எழுதியது.

This entry was posted in பதிவுகள். Bookmark the permalink.

11 Responses to /பீப் சாங்/ எழுதிய சினிமா உலகிலிருந்து..

  1. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    “என்னா ….டைக்கு ஓட்டு போட்டே”:

    கருத்து சுதந்திரம் ஒவ்வொரு மனிதனின் அடிப்படை மனித உரிமை (Fundamental human right). அனைவருக்கும் அவரவர் கருத்தையும் நம்பிக்கையையும் பிரச்சாரம் செய்யவும், பரப்பவும் முழு உரிமையுண்டு. சமுதாயத்தில் வன்முறையை ஒழிக்க, சகிப்புத்தன்மையை வளர்க்க கருத்து சுதந்திரமே சரியான ஆயுதம் என்பதில் எந்த சந்தேகமுமில்லை.

    “பீப்” சாங்கை நான் முழு மனதோடு வரவேற்கிறேன். “என்னா ….டைக்கு லவ் பண்ணே, என்னா ….டைக்கு லவ் பண்ணே” என பீப் சாங்கில் பாடுகிறார். சில நாள் கழித்து, கோமளவல்லியின் போட்டோவை நடுத்தெருவில் வைத்து “என்னா ….டைக்கு ஓட்டு போட்டே, என்னா ….டைக்கு ஓட்டு போட்டே” என மக்கள் செருப்பால் அடிப்பர்.

  2. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    ஆகமவிதியின் பெயரில் அவாள் விதி — வினவு:

    ‘கோயிலில் நுழையக்கூடாது, தீண்டத்தகாத சாதியைச் சேர்ந்தவர்’ என்று நந்தனாருக்கு மரண தண்டனை தீர்ப்பு அன்று வழங்கப்பட்டது. அர்ச்சகர் மாணவர்களை அர்ச்சகராவதற்குத் தகுதியற்றவர்கள் என்று வெளியேற்றும் வாய்ப்பை இத்தீர்ப்பு இன்று வழங்கியுள்ளது.
    —————————

    ஆலயத் தீண்டாமைக்கு முடிவு கட்டுவோம் – விழுப்புரம் ஆர்ப்பாட்டம்
    ஆலயத்திலும் அகிலத்திலும் பார்ப்பான் வைத்ததே சட்டம்!
    உச்ச நீதி (உச்சி குடுமி) மன்றம் திட்டவட்டம்!

    அயோக்கியத்தனமான இந்தத் தீர்ப்பை தி.மு.க உள்ளிட்ட கட்சிகள் வரவேற்பதாகவும், தேவைபட்டால் மேல்முறையீடு செய்வது பற்றி பரிசிலிப்போம் என்று ‘கீழே விழுந்தாலும் மீசையில் மண் ஒட்டவில்லை’ என்ற பாணியில் அறிக்கை விடுகின்றனர்.

    ஆகப்பெரும்பான்மையாக உள்ள பிற சாதி உழைக்கும் மக்களை கீழானவர்கள் என்றும், தீண்டத்தகாதவர்கள் என்றும் அவர்கள் சிலையை தொட்டால் சாமி செத்துவிடும் என்று கூறி மக்களை இழிவு படுத்தி வந்த பார்ப்பனியம் அதனை சட்ட ரீதியாகவும் உச்ச நீதிமன்ற தீர்ப்பின் மூலம் உறுதிபடுத்தியுள்ளது.
    —————————–

    பாப்பானைத் தவிர வேறு ஜாதிக்காரன் எந்த ஜென்மத்திலும் அர்ச்சகராக முடியாது:

    அனைத்து சாதி அர்ச்சகரும் சரிசமமா?. மேல்ஜாதி அர்ச்சகரும் கீழ்ச்சாதி அர்ச்சகரும் சரிசமமா?. தேவர், வன்னியர் கோயிலில் தலித் அர்ச்சகராக முடியுமா?. நீயே ஒரு கடைந்தெடுத்த ஜாதிவெறியனாய் இருந்துகொண்டு, சமத்துவத்தை பற்றி பேசுகிறாய். உன்னைப்போல் அயோக்கியன் இவ்வுலகிலுண்டா?.

    நீ எதற்காக அர்ச்சகராக ஆசைப்படுகிறாய்?. பாப்பானைப் போல் கோயில் சொத்தை அனுபவிக்கத்தானே?. அதைத்தான் பாப்பான் உனது ஜாதி தலைவர்களை கோயில் தர்மகர்த்தாவாக கூட்டு சேர்த்துக்கொண்டு ஆயிரக்கணக்கான வருடங்களாய் உனக்கு ஆப்படிக்கிறான். உனது கோயில் தர்மகர்த்தா எந்த ஜென்மத்திலும் உன்னை அர்ச்சனாக வரவிடமாட்டான். ஏன் தெரியுமா?. பார்ப்பன அர்ச்சகன், அழகிய பாப்பாத்திக்களை தேவதாசிகளாக தர்மகர்த்தாவுக்கு சப்ளை செய்கிறான்.

    பாப்பாத்திகளிடம் தகதகவென மின்னும் பொன்னிறமேனியும் பேரழகும் இருக்கிறது. இயல் இசை ஆடல் பாடல் கலைகளில் அவாளுக்கு ஈடு இணை யாருமில்லை. உனது ஜாதிப்பெண்களுக்கு பாப்பாத்தி போல் அழகிருக்கா?. அவர்களை தேவதாசிகளாக ஜாதி தலைவர்களுக்கு சப்ளை செய்வாயா?. அவர்களுக்கு “தை தக்கா தையென” கையை காலைத்தூக்கி அழகிய பிட்டத்தை வளைத்துக் காட்டி மேல்ஜாதித்தலைவர்களை மயக்கி வளைத்துப் போடும் திறமையிருக்கா?. உனது ஜாதிப்பெண்களை “கனியிருக்க காய் கவர்ந்தற்று” என எந்த மேல்ஜாதி தலைவனும் சீந்தக்கூட மாட்டான். இது தவிர, உனது ஜாதிப்பெண்களை இன்னொரு ஜாதிக்காரன் தொட்டால், அருவாள் வெட்டு குத்து என ரத்த ஆறு ஓடும்.

    உனது பெண் கடவுள்கள் சரஸ்வதி, லெட்சுமி, துர்க்கை, வள்ளி, தெய்வானை, பாரத்மாதா அனைவருமே அழகிய பாப்பாத்திக்கள்தான். உனது கடவுள் கண்ணனே பிருந்தாவனத்தில் அழகிய பார்ப்பன புனிதப்பசுக்களுக்கு விந்தேற்றுவதில் மும்முரமாய் இருக்கிறான். நீ எவ்வளவு கதறினாலும் அவன் திரும்பிக்கூட பார்க்கமாட்டான்.

    பாப்பான் போல் என்னையும் அர்ச்சகனாக்கு என கோர்ட் வாசலில் தலைகீழாய் தவமிருக்கும் உன்னைப்பார்த்தால் “புலியைப் பார்த்து பூனை சூடு போட்டுக்கொண்டது, முடவன் கொம்புத்தேனுக்கு ஆசைப்படலாமா, இல்லாத ஊருக்கு செல்லாத வழி தேடும் மூடன்” போன்ற சான்றோர்வாக்குகள் நினைவுக்கு வருகின்றன.

    இதற்கு மேலும் உனக்கு விளங்காவிட்டால், “மழையில் மூழ்கி தமிழன் செத்தால் எனக்கென்ன?. மயிரே போச்சு” என கொட நாட்டு எஸ்டேட்டில் தேவருக்கு பூஜையும் மேல்ஜாதி தலைவர்களுக்கு உருவிவிடும் முஹம்மத் அலி ஜின்னாவேலையும் செய்யும் பாப்பாத்தி கோமளவல்லியிடம் கேள். விலாவரியாக விளக்குவாள்.

    “என்னா …டைக்கு ஓட்டு போட்டே, என்னா …டைக்கு ஓட்டு போட்டே”

  3. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    ஊழலை ஒழிக்க, திருக்குரானை கையிலெடுங்கள்:

    நீதிமன்றங்கள் ஊழல்மன்றங்களாகவும், நீதிபதிகள் கொள்ளைக்காரர்களாகவும், போலிஸ் திருடனாகவும், அயோக்கியன் ஆட்சியாளனாகவும் இருக்கும் நாட்டில் மக்கள் எப்படி பிழைக்கமுடியும்?. எவ்வளவு நாளைக்குத்தான் ஊழல் புள்ளிவிவரங்களை அலசமுடியும்?.

    ஹிந்து கடவுள்களிடமிருந்து ஏதாவாது ஒரு நல்ல விஷயத்தை கற்றுக்கொள்ள முடியுமா?. வேத மந்திரங்களை உச்சரித்த சூத்திரன் சம்புகனை, ராமன் வெட்டிக்கொன்றான். கண்ணனுக்கு பிருந்தாவனத்தில் பிராமண பெண்களுடன் இடைவிடாத காமக்களியாட்டம். தனது தலையையே காப்பாற்றத் தெரியாத பிள்ளையார் மற்றவர்களை எப்படி காப்பாற்றுவார்?. முருகனுக்கு வள்ளி தெய்வானையின் ஊடல்களை சமாளிக்கவே நேரம் போதவில்லை. சமூகநீதி பற்றி கந்தபுராணம் சிறிதும் அலட்டிக்கொண்டதாக தெரியவில்லை. சுடலைமாடனுக்கு, கொள்ளையடித்த பணத்தில் சாராயமும் கடா வெட்டி பொங்கலும் படைத்துவிட்டால் அடுத்த கொள்ளைக்கு அவரே துணைவருவார்.

    ஹிந்து வேதங்களோ, கீதையோ, ராமாயணமோ, மஹாபாரதமோ ஊழலை எப்படி ஒழிப்பது, நீதியை எப்படி நிலைநாட்டுவது என சொல்கிறதா?. கோயில் சுவர்களிலே காமசூத்திரம். உள்ளே போனால் சிவனின் லிங்கமும் பார்வதியின் யோனியும். வெளியே வந்தால் வர்ணதர்மமும் ஜாதிவெறியும். பொய்யையும் புரட்டையும் கடவுளென வணங்கி தன்னைத்தானே ஏமாற்றிக்கொள்ளும் சமூகத்தால், நேர்மையான ஆட்சியாளனை உருவாக்கமுடியுமா?. உதறித்தள்ளூங்கள் ஹிந்துமதத்தை. சத்திய மார்க்கம் இஸ்லாத்தை தழுவுங்கள்.

    திருக்குரான் மட்டுமே ஊழலை ஒழித்து, சமநீதி சமத்துவம் சகோதரத்துவத்தை நிலைநாட்டும் வழிமுறையை போதிக்கிறது. திருக்குரான் அடிப்படையில் ஆட்சி அமைந்தால்தான், ஊழல் ஒழியும். சமுதாயத்தில் அமைதி நிலவும்.

  4. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    மைக் டைஸனின் ஹஜ் யாத்திரை:

  5. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    பாரத்மாதா தேவடியாமுண்டையை ரஷ்யாவில் இழிவு செய்த மோடி:

  6. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    ஆர்யவர்த்தா ப்ராஹ்மின்ஸும் உர்து மொழியும்:

    “யானறிந்த மொழிகளிலே தமிழ், உர்து மொழி போல் இனிதானது எங்கும் காணேன்”.

    ஹிந்தி படம் என்கிறார்கள். ஆனால் அது ஹிந்தி அல்ல, உர்து மொழி. ஹிந்தியில் படமெடுத்தால் டப்பா டான்ஸ் ஆடிவிடும்.

    1400 வருடங்களுக்கு முன்பு, இஸ்லாம் ஹிந்துஸ்தான் வருவதற்கு முன், உர்து மொழி ஆர்யவர்த்தா சாம்ராஜ்யத்தில் வாழ்ந்த ப்ராஹ்மின்ஸின் தாய் மொழியாக இருந்தது. பிறகு 800 வருட இஸ்லாமிய சாம்ராஜ்யத்தின் ஆட்சி மொழியாக இருந்தது. ஆர்யவர்த்தா ப்ராஹ்மின்ஸ் இஸ்லாத்தை தழுவி 1947ல் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கினர்.
    ——————————

    பாபரின் கொள்ளுப்பேரன் பாடும் இந்த இனிய உர்து பாடலில் மயங்கி பாலிவுட் பாப்பாத்திக்கள் விடும் ஜொள்ளை பாருங்கள்.

  7. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    பாப்பாத்தி கோமளவல்லி ஒரு உண்மையான பெரியாரிஸ்ட்:

    “ஆண் இரண்டு வைப்பாட்டிகளை வைத்துக்கொண்டால், பெண்கள் 3 ஆசை நாயகர்களை வைத்துக்கொள்ள முற்படவேண்டும். உடனே நிலைமை சரிபட்டுப் போகும். உண்மையான சமரசம் தோன்றிவிடும். பிறகு கஷ்டமே இருக்காது.” –பெரியார் 8-2-1931
    ———————————–

    “பேராண்மையை அடக்க பேரழகு வேண்டும், பேரழுகுக்கு முன் பேரரசனெல்லாம் மனித சரித்திரத்தில் மண்டியிட்டு விட்டான்” என்பது சான்றோர் வாக்கு.

    ஜெயலலிதா ஒரு பார்ப்பனர். முத்துராமலிங்கத்தேவர் ஒரு பெரிய ஜாதி தலைவர். எதற்காக ஒரு பாப்பாத்தி, செத்துப்போன தேவரின் குருபூஜை செய்து அவரது சிலையின் காலில் விழுந்து வணங்கவேண்டும்?.

    “திருமணம் எனும் பெண்ணடிமைத்தனத்தை உடைத்தெறிந்து, ஒரு பெண்ணால் பல ஆண்களுக்கு ஒரே சமயத்தில் ஆசைநாயகியாய் வாழமுடியும்” என பெரியார் போதித்த பெண்ணியத்தை செயல்படுத்தி காட்டிய வீராங்கணை ஜெயலலிதா என்றால் மிகையாகாது.

    மஹாபாரதத்தில் பாஞ்சாலி எனும் பாப்பாத்தி ஒரே சமயத்தில் ஐந்து பாண்டவர்களுக்கு மணைவியாய் வாழ்ந்தாள். ஆனால் எத்துனை பெரியாரிஸ்ட் பெண்களுக்கு பாஞ்சாலி போல் வாழும் தைரியமிருக்கிறது?. அப்படியே வாழத்துணிந்தாலும், ஆண் பெரியாரிஸ்ட்டுக்கள் வாழ விடுவார்களா அல்லது தண்டவாளத்தில் வெட்டிப்போடுவார்களா?.
    ——————-

    பாப்பார பெண்களின் பொன்னிற மேனி அழகில் மயங்காத பெரியாரிஸ்ட் யாராவது உண்டா?.

    ஜெயலலிதா, சரோஜாதேவி, ரேகா, தீபிகா படுகோனே, நமீதா, சுஷ்மா சுவராஜ் மற்றும் பார்லிமெண்ட்டில் உலாவரும் பார்ப்பன பெண்கள் அனைவருமே திருமணம் எனும் பெண்ணடிமைத்தனத்தை உடைத்து பல ஆண்களுக்கு ஆசை நாயகிகளாய் வாழ்ந்து பதவி பணம் சொத்து சுகமென ஏக போகமாய் வாழ்கிறார்கள்.

    ஆனால், தேவருக்கும் எம்.ஜி.ஆருக்கும் முந்தானை விரித்த பல பெரியாரிஸ்ட் பெண்களின் கதியென்ன?. ரொம்ப போனால், தேவரின் பண்ணையிலே ஒரு அவுட் ஹவுஸ் கொடுத்து எடுபிடி வேலைக்கு வைத்துக்கொண்டனர். பெரிய மனிதர்களின் அவசர ஆத்திரத்துக்கு ஒரு வடிகாலாய் அவர்கள் வாழ்ந்தனர், வாழ்கின்றனர். ஏனென்றால், இவர்களுக்கு பாப்பாத்திக்கள் போல் தகதகவென மின்னும் உடல் வனப்பும், அழகும், புத்தி கூர்மையும் கிடையாது.

    திருமணம் எனும் அடிமை விலங்கை உடைத்தெறிந்து, தை தக்கா தையென மேடையிலே பரதநாட்டியமாடி குனிந்து வளைந்து பிட்டத்தை காட்டி பல ஆண்களுக்கு கிளுகிளுப்பூட்டியும், இந்திய ஆண்கள் மட்டுமன்றி பணக்கார அரபு ஷேக்குகள் மற்றும் வெள்ளைக்கார துரைமார்களுக்கும் உருவிவிட்டு “ஆணுக்கு பெண் சளைத்தவளல்ல” என உலகம் முழுதும் நிரூபித்து, பாப்பாரத் தேவைடியாமுண்டை பாரத்மாதாவை உலக அரங்கில் தலைநிமிர்ந்து நிற்க வைக்கும் பாப்பார பெண்களே உண்மையான பெரியாரிஸ்டுக்கள் என்பதை எந்த பெரியாரிஸ்டாவது மறுப்பாரா?.

    ஆகையால், பேரழகு மிக்க பாப்பத்திக்கள் போல் பெரியாரிஸ்ட் பெண்கள் பெண்ணடிமைத்தனத்தை உடைக்க முனைந்தால், அது:

    “அரசனை நம்பி புருசனை கைவிட்டாள்,
    கான மயிலாட கண்டிருந்த வான்கோழிகள்,
    உயர உயர பறந்தாலும் ஊர்க்குருவி பருந்தாகுமா,
    புலியை பார்த்து சூடு போட்ட பூனைகள்,
    கெட்டாலும் மேன்மக்கள் மேன்மக்களே,
    ஏழைக்கேத்த எள்ளுருண்டை,
    ஏழை சொல் அம்பலம் ஏறாது”

    போன்ற சான்றோர் வாக்கை மெய்ப்பிக்கும் கதியில்தான் முடியும் என்பதில் எந்த ஐயமுமில்லை.

    பாப்பாத்திக்கள் போல் பேரழகிருந்தால் பூந்து வெளையாடலாம். இல்லாவிட்டால், விரலுக்கு தகுந்த வீக்கமென பொத்திக்கொண்டு பத்தினி தெய்வமாக வாழ்வதே சாலச்சிறந்தது. ஆகையால், “அழகற்ற பெரியாரிஸ்ட் பெண்களுக்கு ஏற்ற ஆடை புர்கா. அவர்களுக்கேற்ற வாழ்க்கை நெறி இஸ்லாம்” என்பதே எனது பணிவான தீர்வு.

  8. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    பாக்கிஸ்தான் சென்றார் மோடி ; திடீர் பயணத்தால் அரசியல் பரபரப்பு:

    லாகூர்: பிரதமர் மோடி இன்று பாகிஸ்தானுக்கு திடீர் பயணம் மேற்கொண்டார். இவரது திடீர் பயணத்திற்கு காங்கிரஸ் தரப்பில் கண்டனம் தெரிவிக்கப்பட்டிருந்தாலும், பாதுகாப்பு காரணமாக இவரது பயணம் ரகசியமாக திட்டிமிட்டிருப்பதாக டில்லி வட்டாரம் தெரிவிக்கிறது .

    ரஷ்யாவில் அரசு முறைப் பயணமாக பிரதமர் மோடி முடித்து விட்டு ஆப்ககானிஸ்தான் சென்றார் , அங்கு பார்லி., வளாகத்தை திறந்து வைத்து உரையாற்றினார் இரு நாட்டு உறவு எந்த அளவிற்கு சிறந்து விளங்குகிறது என தனது பேச்சில் விளக்கமளித்தார் .
    இந்த நிகழ்ச்சி முடிந்ததும், அங்கிருந்து பிரதமர் மோடி, பாகிஸ்தானுக்கு திடீரென புறப்பட்டு செல்வதாக அறிவிக்கப்பட்டது, காபூலில் இருந்து மாலை 3.45க்கு லாகூர் நோக்கி புறப்பட்டார் . முன்னதாக 3 மணி அளவில் அவர் லாகூரில் தரையிறங்கியதாகவும் ஒரு தகவல் பரவியது ஆனாலும் இது உறுதி செய்யப்படவில்லை என்று கூறப்பட்டது. மாலை 4. 50 மணியளவில் மோடி லாகூர் சென்றடைந்தார் . பிரதமர் மோடியின் இந்த திடீர் பயணம் விமர்சனத்திற்குள்ளாகியிருக்கிறது .

    மோடியின் பயணத்தை சுஷ்மா மற்றும் பாஜ தலைவர்கள் வரவேற்றுள்ளனர். மோடியின் இந்த பயணம் நல்ல விளைவுகளை ஏற்படுத்தும் என அவர்கள் கூறியுள்ளனர்.

    பாகிஸ்தான் சென்ற பிரதமர் மோடி, ஜதி உம்ராவில் உள்ள நவாஸ் ஷெரீப் வீட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு முக்கிய பேச்சு நடத்தினார் . நவாஸ்சின் பேத்தி திருமணத்திற்கு வரும்படி மோடிக்கு அவர் அழைப்பு விடுத்தார்.
    ——————–

    மோடி ஏன் பாக்கிஸ்தானுக்கு அலறி அடித்துக்கொண்டு ஓடுகிறார்?:

    அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, கனடா ஆகிய நாடுகளில் காலிஸ்தான் விடுதலை இயக்கங்கள் பயங்கரமாக சூடு பிடிக்கிறது. அங்கே வாழும் பார்ப்பன ஹிந்துத்வா தீவீரவாதிளுக்கும் சீக்கியருக்கும் இடையே வெறுப்பு அதிகரிக்கிறது. மோடிக்கு முன்பாகவே ஆயிரக்கணக்கான சீக்கியர், “காலிஸ்தான் ஜிந்தாபாத்” கோஷங்களை எழுப்பி 2020ல் காலிஸ்தானை உருவக்குவோம் என தீர்மானம் நிறைவேற்றினர்.

    இவர்களுக்கு அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, கனடா, ஐரோப்பா ஆகிய நாடுகளின் முழு அரசாங்க ஆதரவு இருப்பது குறிப்பிடத்தக்கது. அனைத்துக்கும் மேலாக பாக்கிஸ்தான் ராணுவம் முழு ஆதரவு அறிவித்துள்ளது.

  9. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    இந்தியா, பாகிஸ்தான், வங்கதேசம் எதிர்காலத்தில் ஒன்றாக இணையும்:ராம் மாதவ்:

    இந்தியா, பாகிஸ்தான், வங்கதேசம் ஆகிய 3 நாடுகளும், எதிர்காலத்தில் ஒரே நாடாக இணையும் என்று பாஜக பொதுச் செயலாளரும் ஆர்எஸ்எஸ் மூத்த தலைவர்களில் ஒருவருமான ராம் மாதவ் தெரிவித்தார்.

    இதுகுறித்து தோஹாவைத் தலைமையிடமாகக் கொண்டு செயல்படும் “அல்-ஜசீரா’ தொலைக்காட்சிக்கு அவர் அளித்துள்ள பேட்டியில் கூறியிருப்பதாவது:

    வரலாற்றுப் பின்னணி கொண்ட இந்தப் பகுதிகள் அனைத்தும் இந்தியா, பாகிஸ்தான், வங்கதேசம் எனப் பிரிந்து வெறும் 60 ஆண்டுகள்தான் ஆகின்றன. இந்தப் பகுதிகள் அனைத்தும் மீண்டும் ஒருநாள் ஒரே நாடாக மாறும் என்ற நம்பிக்கை, ஆர்எஸ்எஸ் அமைப்புக்கு தற்போதும் உள்ளது.
    ——————————

    காலிஸ்தான் 2020 தீர்மானத்துக்குப் பிறகு, RSS/BJP/மோடி/பாப்பார கும்பலுக்கு கிலி பிடித்துவிட்டது. இந்திராகாந்தி போல் ஏதாவது சொதப்பினால், மோடிக்கும் அல்வா தந்துவிடுவோம் என வெளிப்படையாக காலிஸ்தான் இயக்கம் எச்சரித்துள்ளது. ஆகையால்தான் மோடி பாக்கிஸ்தானுக்கு அலறி அடித்துக்கொண்டு ஓடிவிட்டார். வேறு வழி?.

    மீண்டும் பாரத்மாதாவை பாக்கிஸ்தான் மண்டியிட வைத்துவிட்டது. அல்ஹம்துலில்லாஹ்.

  10. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    காலிஸ்தான் தினம் (Khalsa Day) கொண்டாட்டம்:

    ஏப்ரல் மாதம் 13, 14 ஆம் நாட்களில் தமிழர்கள் பொங்கல் கொண்டாடும் தினத்தன்று, சீக்கியர் கல்சா தினமென சொல்லப்படும் காலிஸ்தான் தினத்தை உலகம் முழுதும் குதூகலமாக கொண்டாடுகின்றனர்.

  11. முஹம்மத் அலி ஜின்னா சொல்கிறார்:

    தனித் தமிழ் தேசம் சாத்தியமா?:

    2020க்குள் இன்னொரு பிரிவினை நிச்சயமாக நடக்கும். 2020ல் காலிஸ்தான் தானி நாடாவதை எந்த கொம்பனாலும் தடுக்கமுடியாது, இன்ஷா அல்லாஹ். அப்பொழுது காஷ்மீரும், மங்கோலிய கிருத்துவர் பெரும்பான்மையாக வாழும் அருணாச்சல், நாகலாந்து, மணிப்பூர், மிசோராம், சிக்கிம், மேகாலயா ஆகிய மாநிலங்கள் ஜீஸஸ்தானாகவும் விடுதலை பெறும். இந்திய ராணுவம் பல துண்டுகளாக உடையும்.

    இந்த சூழ்நிலையில், தனித் தமிழ்நாடு நப்பாசை மீண்டும் தலைதூக்கும். ஆனால் தமிழ் தேசியவாதிகளின் லட்சணமென்ன என்பதை சிறிது ஆராய்ந்து பார்ப்போம். தமிழ்த்தேசிய தலைவர்களென எடுத்துக்கொண்டால், மொத்தம் 20 பேருக்கும் மேல் கிடையாது. இவர்களில் பாதிப்பேர் பாப்பாத்தியின் காலிலும், மீதிப்பாதி கம்யூனிஸ்ட் பாப்பானின் காலிலும் சாஷ்டாங்கமாக சரணடைந்து கிடக்கின்றனர். இந்த மானங்கெட்ட இளித்தவாயன்களுக்கு தேவை பெட்டி. பாப்பாத்தியிடமிருந்து பெட்டி வந்ததும் பெட்டி பாம்பாய் அடங்கிவிடுவர்.

    அப்படியே ஏதாவது ஏடாகூடமாக நடந்தால், ஈழத்தில் தொப்புள்கொடி உறவுகளை ஆப்படித்தது போல், தமிழ் தேசியவாதிகளை பார்ப்பன இந்திய ராணுவமும் சிங்கள ராணுவமும் ஒன்று சேர்ந்து அட்ரஸ் இல்லாமல் செய்துவிடுவான். இது தவிர, தமிழகத்தின் ஆறுகள் அண்டை மாநிலங்களிலிருந்து வருகின்றன. தனித்தமிழ்நாடு என பேச்செடுத்தால், குடிக்க தண்ணியில்லாமல் தமிழன் சாவான். முக்கடலின் பெரும்பகுதி, நான்கு மாநிலங்களின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளது. அவனவன் கடலில் முட்டுக்கட்டை போடுவான். அத்து மீறினால், பார்ப்பன இந்திய ராணுவத்துடனும் சிங்கள ராணுவத்துடனும் ஒன்று சேர்ந்து மூன்று மாநிலங்களும் தமிழ் தேசியவாதிகளை உதைப்பான். இவனை காப்பாற்ற தெருநாய் கூட வராது. அதாவது, தமிழ்த்தேசியவாதி என்பவன், உதைத்தால் கேட்க நாதியில்லாத ஒரு அனாதை.
    ———————–

    இந்த சூழ்நிலையில், பெரியார் கனவு கண்ட திராவிட தேசமெனும் தென்னிந்திய தேசம் உருவாக மிகப்பெரிய வாய்ப்பிருக்கிறது. ஆம். தென்னிந்தியாவின் ஜனத்தொகை 22 கோடி. வட இந்தியாவின் ஜனத்தொகை 110 கோடி. தென்னிந்தியா தனிநாடாக பிரியாவிட்டால், வட இந்தியாவின் ஜனத்தொகை வெள்ளத்தில் தென்னிந்தியா மூழ்கிவிடும்.

    அனைத்துக்கும் மேலாக, ஒரு நாட்டை அங்கீகரிகக்க இங்கிலாந்து அரசியின் ஒப்புதல் வேண்டும். தென்னிந்தியாவை மெட்ராஸ் ப்ரசிடென்ஸி என ஆட்சி செய்த வெள்ளைக்காரனுக்கு தென்னிந்தியாவை தனி நாடாக்கும் வித்தையும் அதன் பலனும் புரியும். எந்த பலனுமில்லாத இலவச சேவையை வெள்ளைக்காரன் செய்யமாட்டான்.

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s